Lễ lưu niệm là cơ hội để doanh nghiệp nhìn lại đầy đủ gì giành được và xác minh uy tín với khách hàng. Dưới đó là mẫu kịch phiên bản tổ chức lễ kỷ niệm cuốn hút không thể bỏ qua.

Bạn đang xem: Mẫu chương trình lễ kỷ niệm


Đối với từng doanh nghiệp, ngày thành lập và hoạt động được xem là mở đầu của một quá trình xây dựng với phát triển. Rất có thể nói, thời nay có ý nghĩa sâu sắc vô cùng quan trọng. Đây là dịp nhằm doanh nghiệp nhìn lại đoạn đường đã đi qua, tổng kết thành quả đó đạt được và đặt ra mục tiêu cải cách và phát triển trong tương lai. ở bên cạnh đó, lễ kỷ niệm cũng là cơ hội để doanh nghiệp xác định uy tín đối với khách hàng tuyệt đối tác. Vậy làm thế nào để tổ chức một trong những buổi lễ lưu niệm thành công? Dưới đó là mẫu kịch bản tổ chức lễ kỷ niệm cuốn hút không thể quăng quật qua.
*

*

Trên thực tế, kịch bạn dạng tổ chức lễ kỷ niệm bao hàm 2 phần: Kịch phiên bản tổng quát với kịch bản chi tiết. Vào đó, kịch bạn dạng tổ chức lễ kỷ niệm chi tiết gồm 3 phần thiết yếu sau:
Như trên vẫn nói, cần sẵn sàng một team lễ tân nghênh tiếp khách mời và tặng kèm hoa tải áo mang đến khách. Đồng thời, cần thu xếp chỗ ngồi hợp lý và phải chăng cho khách mời bao gồm lãnh đạo công ty, khách VIP, đối tác, đơn vị báo (Nếu có),… đề nghị hướng dẫn khách mời vào số ghế và thu xếp nước uống đầy đủ cho khách hàng trước khi diễn ra nội dung bao gồm của chương trình.
*

Sau khi đảm nhiệm khách mời đầy đủ, MC sẽ triển khai dẫn lời để tiến vào nội dung bao gồm của chương trình. Nên chú trọng về mặt bố cục tổng quan chương trình sao cho phù hợp và lôi cuốn nhất. VIETLINK sẽ share đến các bạn mẫu kịch bản tổ chức lễ lưu niệm cơ bản sau:
• MC reviews mục đích tổ chức buổi lễ cùng tiết mục văn nghệ rực rỡ chào mừng các vị đại biểu tham dự.
• Trình chiếu clip quá trình hiện ra và phân phát triển của bạn hoặc đoạn clip vui nhộn của các thành viên doanh nghiệp trong thời gian làm việc.

Xem thêm: Văn Bản Bàn Về Đọc Sách - Soạn Bài Bàn Về Đọc Sách


• Ban chỉ đạo tổng kết kết quả đó đạt được của doanh nghiệp (Có thể trình chiếu đoạn phim kèm theo) và đưa ra mục tiêu phát triển trong tương lai.
*

Sau khi chấm dứt phần tiệc, buổi lễ kỷ niệm cũng dần lấn sân vào kết thúc. MC hoàn toàn có thể mời khách mời và nhân viên doanh nghiệp tham gia minigame vui chơi hoặc hát karaoke.
Cuối cùng, ban lãnh đạo doanh nghiệp sẽ nhờ cất hộ lời cảm ơn và chụp hình lưu niệm với cục bộ khách mời cùng nhân viên cấp dưới công ty. Chấm dứt chương trình, nhân viên cấp dưới lễ tân đang tiễn khách hàng và có thể khuyến mãi quà lưu giữ niệm (Nếu có).
*

Trên đó là gợi ý chủng loại kịch phiên bản tổ chức lễ kỷ niệm cơ bạn dạng và lôi cuốn mà VIETLINK share đến bạn. Mong muốn qua bài viết này, bạn sẽ có được định hướng tổ chức sự kiện kỷ niệm tuyệt hảo nhất cho doanh nghiệp của mình. Cùng đừng quên contact ngay cùng với công ty tổ chức triển khai sự kiện siêng nghiệp VIETLINK để được hỗ trợ tư vấn nhiệt tình với tận trung ương nhất.
Trụ sở chính: Vin Office, số 33 Quách Văn Tuấn, Phường 12, Quận Tân Bình, TP.HCMVăn chống đại diện: Tầng 1, Toà nhà Packsimex, 52 Đông Du, phường Bến Nghé, Quận 1, TP. HCMXưởng sản xuất: 93 con đường TTN 12, thành phố 2, p. Tân Thới Nhất, Quận 12, TP.HCMTell: 028 62 700 721Mail: info
cty tổ chức triển khai sự kiện tphcm, tổ chức triển khai sự kiện bên cạnh trời, dịch vụ cho thuê thiết bị âm nhạc ánh sáng, dịch vụ thuê mướn thiết bị tổ chức sự kiện, dịch vụ cho thuê Bàn Ghế Hội Nghị, công ty tổ chức sự kiện siêng nghiệp, tổ chức triển khai tiệc cuối năm cho công ty, công ty tổ chức sự kiện tphcm, Tổ chức tiệc tùng Halloween, tổ chức lễ trình làng sản phẩm mới, tổ chức trung thu 2015, tổ chức triển khai lễ khánh thành rượu cồn thổ, tổ chức triển khai lễ khai trương, công ty tổ chức sự kiện, tổ chức sự kiện, sự kiện,