Quảng cáo nước tiểu khát Good Mood si mê 10 triệu lượt xem chỉ với sau 20 ngày ra mắt

Ngày 19/06 vừa rồi, tài khoản Youtube “Good Mood Vietnam” được phát triển bởi Suntory vừa cho reviews video quảng cáo cực kì thú vị. Chỉ trong tầm gần trăng tròn ngày vạc hành, clip giới thiệu nước uống vị sữa chua và nước uống cất chiết xuất cam thật của họ đã đắm say gần 10 triệu lượt xem, mang sản phẩm đến ngay sát hơn với hàng triệu con người tiêu dùng.

Bạn đang xem: Quảng cáo nước giải khát pepsicosản phẩm hôm nay

*

Đầu năm 2013, hai các loại nước uống vị sữa chua và nước uống cất chiết xuất cam thật đang được doanh nghiệp Nước Giải Khát Suntory PepsiCo vn (SPVB) ra mắt tại thị phần Việt Nam. Sự giới thiệu này đã ghi lại một sản phẩm mang tính nâng tầm trên thị trường nước uống đóng chai: đồ uống vị sữa chua. Đây là thành phầm cứu tinh mang lại “team lười uống nước” khi không có chất bảo quản và không phẩm màu hóa chất nhân tạo, giúp bổ sung cập nhật nước cho cơ thể với hương dịu nhẹ, góp tinh thần người tiêu dùng tươi bắt đầu mỗi ngày.

Dù mới giới thiệu tại thị trường vn hơn 1 năm, song sản phẩm nước uống đóng góp chai Good Mood đã được reviews là tất cả những sản phẩm “thần thánh”, làm cho “dậy sóng” mạng làng mạc hội. Đặc biệt, nhãn hàng này cũng làm tốt nhất có thể trong mảng quảng cáo, truyền tay sứ mệnh đem lại trạng thái “good mood” cho tất cả những người dùng.

Thông qua không ít quảng cáo vui nhộn và cực kỳ thú vị, nhãn hàng đã để cho nhiều người sử dụng thích thú, ý kiến tích cực, thậm chí share là “nghiện nặng” sản phẩm. Trong dịp quảng cáo ngày 19/06 vừa qua, Good Mood đã khiến cho tất cả những người xem phải trầm trồ bởi vì sự hài hước, “đốn tim” người xem với “anh Tứng” - gương mặt nổi bật trên mạng thôn hội Tik Tok trong thời gian gần đây. Nhiều người chia sẻ rằng bọn họ thật sự tuyệt vời với video clip quảng cáo và bồ kết hương vị quan trọng đặc biệt của sản phẩm.

*

Good Mood là thức uống tất cả vị trái cây, mang đến cho người tiêu dùng những xúc cảm thoải mái, thoải mái và dễ chịu và một tinh thần tràn đầy phấn khởi như cái tên vốn dĩ của nó. Có lẽ cũng chính vì thế, ghi lại sự trở lại trẻ khỏe hơn sau đại dịch Covid-19, nhãn hàng này đã thực hiện đoạn quảng cáo khôn cùng độc đáo, thú vị với vui nhộn. Series quảng cáo gồm hai clip với hai tình huống khác nhau, cho thấy để một ngày ra mắt tốt lành hay tồi tệ phụ thuộc vào hoàn toàn vào tâm trạng mỗi người. Nhân đồ dùng nam chủ yếu góp mặt ở cả 2 đoạn, từng đoạn là một tình huống rắc rối với cùng 1 chuỗi hành trình những sự kiện tiếp nối nhau; từ đây, nhan sắc thái với cung bậc cảm hứng của phái nam chính hoàn toàn trái ngược lúc trước và sau khoản thời gian sử dụng sản phẩm Good Mood.

Xem thêm: Bo Tu 10A8 Tap 5 Ke Xau Ra Mat, Bo Tu 10A8 Tap 5

*

Với thông điệp “Từng giọt thanh non - Trọn điều tốt lành”, Good Mood luôn mong mong mỏi mang đến cho những người tiêu dùng phần lớn trải nghiệm vị giác mớ lạ và độc đáo và độc đáo, từ kia truyền cảm giác để bọn họ tận hưởng cuộc sống đời thường với một nguồn tích điện tích cực như chính tên thường gọi và hương vị của Good Mood. Chắc hẳn rằng thế giới kinh doanh của Good Mood đầy sáng chế và hài hước phải khiến cho nhiều công ty quảng cáo bắt buộc nghiêng mình bái phục. Đoạn quảng cáo với tựa đề “Toang gì cũng không toang Mood! Good Mood ngay!!!” có chuỗi sự khiếu nại được xem như là “thảm họa” của nam giới chính. Thất tình, thất bại trong quá trình khiến lòng tin của quý ông trai chỉ hy vọng chạm xuống đáy, nhưng sau thời điểm uống nước giải khát Good Mood, một ngày mới trong anh lại ra mắt vô thuộc suông sẻ, vui vẻ và rộn ràng. Bị crush phũ uống GoodMood, bị áp lực quá trình uống GoodMood, dù khó khăn nhưng vẫn lấy lại ý thức vì đã có Good Mood.

Ngay lúc video quảng cáo được đăng tải, cư dân mạng đã không “ngần ngại” vào giành cho nam chính những lời khen có cánh, mặt khác cũng phân trần sự “mê mẩn” của bản thân với thành phầm của Good Mood. Nhiều quý khách hàng sẵn sàng giữ lại những phản hồi như “Ngon dã man, uống ghiền”, “Vừa uống xong, ngon đáo để”, “Quá ngon”, “Nước ngon lắm ,anh trong hình cũng ngon lắm”, “Quảng cáo khôn xiết hài”, “Cười tan nước mắt luôn luôn mọi người”... để xác minh phần nào chất lượng sản phẩm cũng tương tự hiệu ứng lăng xê của Good Mood.

Mario Suzuki, Vice President – marketing của Suntory Beverage và Food Asia share rằng đây sẽ là phương pháp tiếp cận độc đáo đầy tính tham vọng ở một thị phần như Việt Nam. Họ cho biết các đoạn TVC này sẽ tiến hành phủ sóng trên tivi, rạp chiếu phim phim, kênh digital và các phương tiện truyền thông media xã hội. Một chiến dịch POSM và activation/sampling cũng trở nên được chạy trong veo năm trong thời gian tới.

Ngày nay, quảng cáo là nguyên tắc hữu ích được doanh nghiệp áp dụng để xây dựng hình ảnh thành phầm và dịch vụ của mình, đồng thời tiếp cận cùng với nhiều khách hàng tiềm năng. Tuy nhiên, khi phương tiện này trở yêu cầu quá phổ biến và mọi người có thể phát hiện nó rất nhiều lúc các nơi thì chắc hẳn rằng quảng cáo đã hối hả khiến không ít người xem cảm xúc nhàm chán. Bạn xem chú ý thấy, tuy thế không tức là họ đang “tiêu hóa” clip quảng cáo, cũng chính vì vậy một quảng cáo bắt đầu mẻ, mang không thiếu thốn thông điệp với thú vị như Good Mood sẽ tạo được tuyệt vời cho quý khách về yêu quý hiệu.