Bạn đang yêu cầu các sản phẩm này? Hãy đặt mua trải qua đường dẫn bên trên trang nhé! trọn vẹn không thêm phụ phí và chúng ta cũng giúp shop chúng tôi có một khoản huê hồng nhỏ. Tò mò ngay về khối hệ thống liên kết của công ty chúng tôi tại đây!


*

Đây là tư thế tập yoga tận nhà giảm mỡ vùng bụng ở cách khởi đụng lý tưởng sẽ giúp bạn nâng cấp khả năng tuần trả máu để sẵn sàng chuẩn bị cho những tư thế khó khăn hơn tiếp theo.

Bạn đang xem: Tập yoga tan mỡ bụng

Thực hiện

chạng tay về vùng trước và chuyển lòng bàn tay đến gần nhau. Hít sâu, kéo căng cột sống, sau đó bắt đầu kéo hai tay qua đầu, căng tín đồ nhiều duy nhất trong tài năng của bạn. Hãy nhấc hai chân lên với đứng trên các ngón chân, ánh nhìn hướng về phía trằn nhà. Còn nếu không thể đứng bên trên ngón chân, hãy đứng vững bằng cả bàn chân. Nếu vấn đề nhìn lên è làm bạn khó giữ lại thăng bằng, hãy quan sát thẳng về trước. thay đổi như thông thường và duy trì yên tứ thế này trường đoản cú 20–30 giây. Hít vào sâu và trong những khi thở ra, trường đoản cú từ thư giãn giải trí và hạ chân xuống. Tái diễn tư nỗ lực này 10 lần, tăng nhiều số lượng. Thư giãn trong 10 giây trước khi tiến hành lần nữa.

Lợi ích

nâng cao tư thế của người sử dụng Làm săn khu vực vùng bụng cùng mông bức tốc sức ngơi nghỉ đùi, đầu gối cùng mắt cá chân

Cẩn trọng

Những tín đồ bị áp suất máu thấp, mất ngủ và hoa mắt không được thực hiện tư rứa yoga giảm mỡ bụng tại nhà này.

2. Tứ thế Surya Namaskar (Chào khía cạnh trời)

*

Bài tập yoga giảm mỡ bụng với tứ thế Surya Namaskar (chào khía cạnh trời) là một trong chuỗi tập hòa hợp 12 tứ thế yoga giảm mỡ bụng với mỗi bốn thế đều có tác động lớn đến toàn cục cơ thể. Các hành vi như uốn nắn cong về phía trước với phía sau trong những lúc hít thở sâu góp giải độc tố cũng tương tự nhiều lợi ích khác.

Thực hiện

Đứng thẳng, buông lỏng vai và không ngừng mở rộng ngực chuẩn bị cho tư thế giảm mỡ bụng Hít vào và nhấc cả nhị tay lên. Đến khi thở ra, chắp hai tay trước ngực trong tư thế mong nguyện. Liên tiếp hít vào, vươn nhị tay qua khỏi đầu và uốn cong bạn về phía sau. Thở ra, cúi gập người về vùng trước và cố gắng để trán va vào đầu gối. Bạn chống nhị tay xuống sàn, không thay đổi chân trái cùng lùi chân đề nghị về phía sau. Chân trái vuông góc với sàn, chân yêu cầu kéo căng, kháng bằng những đầu ngón chân. Hãy kéo căng người hết sức có thể. Tiếp theo, đến chân trái ra sau tuy nhiên song cùng với chân phải kê vào tứ thế tấm ván. Dịp này, hai bàn tay mở rộng chống xuống sàn, vai trực tiếp với tay, giữ sống lưng thẳng (không trũng sườn lưng vì sẽ có tác dụng đau lưng). Hít vào, kéo căng người về phía trước, nhàn rỗi hạ người xuống sàn, nhị khuỷu tay áp gần kề vào 2 bên nách, thở ra. Hít sâu và đồng thời rướn người lên cao, vào tứ thế rắn hổ mang, đẩy nhị vai ra sau. bạn gấp fan lại, vào tứ thế chó úp mặt (chữ V ngược) và thở hết hơi ra, hóp bụng lại. Bạn tiếp tục hít sâu và gửi chân phải về phía trước, hai tay chống hai bên. Chân yêu cầu vuông góc với sàn, chân trái choạc căng với thẳng, chống bằng mũi chân. Thở ra. Hít vào, nhấc chân trái lên đặt cạnh chân cần và cúi gập fan xuống, thở ra. Hít vào, nhấc fan lên, kéo nhì tay song song có tai và uốn cong bạn ra phía sau. Thở ra, để hai tay chắp trước ngực. Triển khai 2–3 lần tùy ý bạn.

Lợi ích

Khi tiến hành các đụng tác yoga sút mỡ bụng tận nhà này hay xuyên, tất cả các phần tử trên khung người đều sẽ được vận động khiến bạn cảm thấy mạnh khỏe và tràn đầy tích điện hơn.

Cẩn trọng

Phụ đàn bà trong thời kỳ kinh nguyệt, cao ngày tiết áp, phạm phải bệnh tim mạch ko nên triển khai bài tập yoga giảm eo này. Nếu bạn mang thai, hãy hội đàm trước với huấn luyện viên để bảo đảm an toàn.

3. Tứ thế Padahastasana (Cúi gập người khi đứng)

*

Khi tiến hành một trong các bài tập yoga bớt mỡ bụng này, bụng của các bạn sẽ được nén trọn vẹn trong thời gian uốn người về phía trước, từ đó ra mắt quá trình đốt cháy hóa học béo.

Thực hiện

Đứng trong tứ thế quả núi với nhị tay thả lỏng, gót chân đụng vào nhau, trực tiếp người. Hít sâu, giơ 2 tay thẳng lên sàn, cánh tay tuy vậy song với tai. Khi thở ra, thanh nhàn duỗi tín đồ về phía trước sao sống lưng thẳng, tay trực tiếp rồi nhàn cúi gập bạn vào chân. Duy trì hai chân thẳng. Bạn sẽ thấy nhượng chân tương đối căng cùng đau. nỗ lực chạm sàn bằng cả hai lòng bàn tay nhưng không uốn nắn cong đầu gối. Nếu mới tập yoga, bạn có thể thử chạm vào ngón chân hoặc mắt cá chân chân. Giữ hơi thở các đặn, hít sâu, thở chậm, mặt khác hóp bụng xay vào đùi, duy trì từ 60 cho 90 giây. Thở ra và trở về tư rứa ban đầu. Triển khai tư cầm này 10 lần.

Lợi ích

cải thiện tiêu hóa tăng tốc các khớp cổ tay

Thận trọng

Người bị xôn xao cột sống phải tránh tiến hành tư vậy này.

Xem thêm: Đặc Điểm Tính Cách Của Cô Nàng Cung Cự Giải Nữ, Cung Cự Giải Nữ

4. Tứ thế yoga tung mỡ bụng: Paschimottanasana (Ngồi gập fan về phía trước)

*

Đây là một trong những tư vắt cơ bản của Hatha yoga, có chức năng kích thích hợp hệ tiêu hóa tương tự như khiến cơ bụng phải thao tác làm việc nhiều hơn, từ kia giúp quá trình đánh bay mỡ thừa diễn ra thuận lợi.

Thực hiện

Ngồi thẳng lưng, 2 cho thẳng chân và áp sát vào nhau, mũi chân hướng lên è cổ nhà. Hít sâu, xoạc tay lên ở trên đầu cơ mà không uốn cong khuỷu tay. ánh mắt theo tay, kéo căng cột sống của người tiêu dùng đến mức về tối đa. Thở ra với kéo lưng về phía trước. Hãy hạ tay xuống và nỗ lực chạm vào ngón chân, đầu chạm lên bên trên gối. Nếu như là người mới ban đầu tập yoga, chúng ta có thể chỉ yêu cầu chạm vào mắt cá hoặc bụng bắt buộc gập chạm đùi, nhưng mà cứ tập từ bỏ từ sẽ sở hữu được một ngày bạn làm được. Một khi đã để tay đụng vào ngón chân, hãy giữ cho tới khi cảm thấy những cơ đùi sau hiện nay đang bị căng ra. Hít vào và nỗ lực giữ yên địa chỉ từ 60 đến 90 giây. Thở ra và quay trở lại tư cố ban đầu. Hãy cố gắng tập khoảng tầm 10 lần bởi đấy là tư nuốm yoga sút mỡ bụng mang đến nhiều hiệu quả.

Lợi ích

Giảm mệt mỏi Giúp giảm mỡ sinh sống vùng bụng cân bằng chu kỳ tởm nguyệt

Thận trọng

Những fan bị rối loạn cột sinh sống hoặc bắt đầu phẫu thuật bụng không được triển khai tư rứa này. Trong cả những fan mắc dịch suyễn cùng tiêu tung cũng buộc phải tránh xa bốn thế yoaga giảm mỡ bụng này.